Thursday, March 28, 2013

SHIROTORI ZOO in Japan.

ito po ay Shirotori Zoo po  

nakita ko at nahawakan ko.


 ito po ay  Cheetah!!!!!!!!.....huhuhu...biro lang po 
ito ang  Serval Cat po
alam nyo ang cute po nya at maamo di nangangagat po..      



 oh..my baby!  chu!
parang sanggol na tao.gusto nya niyayakap 
at inaalagaan pinalitan ko pa yan panty at pina kain ko po ..
huhuhu ang cute po .wow .....



Yellow Tiger  VS  White Tiger



ito po ay raccoon na tinatawag.
malinis na hayop ang gusto nya ay pag may ibinigay po kayo na pagkain nya aabutin po nya at kakainin nya at pagtapos nyang kumain ay mag huhugas sya ng kamay nya uli ..



marami rin pong aso doun
Help me ! Wow



 ito po ang Elephant dun ang haba po ng ilong.
pagnagugutom po sya ay  kinukuha nya sa kamay ko
 at ang panguha  ay ilong nya po
ang cute nya. lalo na ang mga mata nya.
luluwag ang puso nya pag-nakita nyo po.
     


at iba iba pang hayop ang dami po natira na pagkain nila
kya ayun pinakain ko silang lahat.



nakikita nyo po itong nasa tabi ko na Yellow Tiger.
kaya na iba ang damit ko ay pangalawang punta po namin yan .
 nakita ko po sya na nasa labas na kaya ayun po nilapitan ko at hinimas- himas ko
at dini-dilaan pa nga ang kamay ko habang hinihimas ko sya e
alagang-alaga po sya dun at di sya nanga-ngagat ang  amo nga e. 
at sabay kuha po ng picture po.hehe.. .

sana magustohan nyo ang picture ko..hehe..chu..

No comments:

Post a Comment