Saturday, June 15, 2013

Trout Fishing Pond in Japan. "video clip"

Fish pond in the Nibukawa valley in the mountain.
Imabari Ehime



dito sa pinuntahan ko ay napaka-raming buhay na isda ang saya dito alam nyo!bago ko ma mingwit ng isda ay tiningnan ko po silang lahat.ng nag-punta ako dito napaka-ligaya ko grabe.wow...kako an daming isda ang saya  ko,tapos nag-simula na akong maming-wit ng isda .ang gusto ko sana ay matagal kuhain at umiilag sila.pero sa gutom sila ay madaling sung-kitin,paburito ko po ang isdang to at ang sarap kasi.hehe..kaso un makakain ko lang ang hinuli ko.ang daming nag pu-punta dyan .



ngayun po ang isda na hinuli ko ay nilinis at hinanda nila at ikaw nalang ang mag-iihaw sa pag-iihaw ay amuy palang ma iing-ganyo na kayo kaso kunting ingat lang sa pag iihaw! kasi masyadong madikit pag- nasira ang isda bago nyo balik-tarin e sayang naman po diba!



nung natapos ko ng ihawin ...ay ang sarap kainin.lalo na paburito mo ang bibinwitin mo at kaka-inin mo,wow...maligayang-maligaya ako habang kumakain.um..chu...sarap talaga..hehe...

 My Video : Trout Fishing Pond in Japan




ito po ang vedio ko ng nami-mingwit ako,at ang lahat ng nangyari dyan! pati ang mga view dyan!
pero sayang gusto kung i try na bing-witin ay malaking isda kaso pag-hinuli mo yun e di masaya kasi mawa-walan ka ng happening sa pag-huhuli ng isda.kaya yun katam-taman nalang ang hinuli ko para marami akong kainin.kaya pag-takapos kong  kumain. kumuha ako ng tang-kay na mahaba para yung malaking isda ay ma-picturan na lang namin.marami pong view na maga-gandang kuhaan sayang talaga!medyo dumidilim na kaya tinigilan nanamin.
sana nasayahan kayo sa blog ko! pag nakita nyo ito,hehe ...sarap...umm...chu.....hehe...

No comments:

Post a Comment