Thursday, March 14, 2013

I eat live "Noodle fish" for the first time !! "video clip"

Noodlefish



YouTube


itong isdang maliliit na ito ay pag-mag-tatag init ay  lumangoy sa batis o sa ilog  na pinaka malinis na isda marso ng mga ilang araw mawawala na speacial na masustansyang pagkain po.
ang nakakakuha nito bihira lang po ang nakakakain nito.
kung paano ang pag kain po ay tinanung ko sa  kanila. sabi po ay kailangan ng buhay sya na kakainin mo. sinunud ko po sila.
ngayun sa buong buhay ko ay ngayun lang ako nakakain ng maliit na isda na buhay pa at gumagalaw sa bibig mo at lalu na pag nasa loob na ng bunganga mo ay nag-sasayaw. bago mo nguyain.
una po matatawa ka. at hindi nyo basta basta mangunguya  kailangan lunukin.pero po depende po sa kung ano gagamitin nyong sabaw o seasoning na malamig depende po din sa pang-lasa ninyo pero kung sa akin lang po.
 ayaw ko ng kumain nyan. kase po di masarap pero po.ang nakakatuwa po na naging experience ng buhay ko na hindi ko makakalimutan...hehehe....

No comments:

Post a Comment