Thursday, April 18, 2013

Subic Grand Seas Resort Hotel

We stayed at this hotel in Subic.





Lobby

ang hotel pong ito ay hinanap sa Expedia 
tapos nag pa reserve po kami
at mura po dito at ang mga staff ay mababait po



Room
 
ang room po namin ng aking anak ay twin bed room po ang kinuha ko

sa sobrang pagod sa pamamasyal ay nag-pamasahe po ako dito.
may oil massage na nag-mamasahe na staff po dito. ang sarap ng paki-ramdam habang mina-masahe ka. tapos po nakatulog ako ng mahimbing.hehe...


Pool

may pool po dito kaso nga lang pang bata lang po
may dagat po kaso nga lang bumagyo nung nag-punta kami kaya marumi ang dagat.
sayang na tyempohan pa ng bagyo



Restaurant

ito po ang restaurant po dito sa loob ng hotel.
ang sarap ng pakiramdam na nakikita mo ang dagat at naririnig mo ang mga ibon na nag hihiyawan. habang kuma-kain ka dito at ang sarap ng mga philippines food po.




kilala nyo po ba ang restaurant na ito sa tabi ng beach ang sasarap po ng pagkain dito lalu na ang mga sea-food ang daming pag-kain na di mo makakain sa ibang restorant at 24 hour sila na nag-bubukas mahal po pero sulit kanaman sa sarap ng pagkain dito din!

sa makalawang araw na pag-stay namin dun ay itinuro ng staff sa amin ang restorant na ito kaso nga lang di namin natandaan ang pangalan ng restorant  


Oyster po ang gusto kung luto! at mga sea food. meron po dito na press na isda na makakain mo pero sa palagay ko mas-masarap ang sariwang isda sa japan. at kumain po kami ng anak ko na sulit at ang saya namin dyan.wow...hehe...

No comments:

Post a Comment