Tuesday, November 19, 2013

Dinosaur Attack! "Video Clip"

Ehime Prefectural Science Museum Japan

ito ang Spacesuit sususot ko yan mamaya  tapos punta ako ng bwan ..haha...




ito ang dinosaur laki ng bibig no ,cute ba ako..hehe...may video version ako nyan us sa Jurassic Park tingnan nyo sa huli nito ..haha...



ito naman ang Formula car ko lalaban ako sama kayo at para manalo ako ha..haha...



ito ang magic mirror ko naman un isa mataba ako un isa payat ako ,ano gusto nyo???..haha..



ito ang Mammoth haba ng sungay no ,,hm....natusok ako sa likod ..hehe...



ito ang ray fish at sea turtle an laki nyan .original yan .haha..




ito ang labas ng museum anlaki  nyan. pero ako over sa liit e kita nyo ba?..haha....




ito ang Dinosaur ko Tyrannosaurus ang pangalan, gumagalaw yan .kinain nga ako e.tingnan nyo sa video ko kung papaano ko kainin..haha..



ang lumang train po ito..ang sarap sumakay dyan,,haha...



ito ang mga buto ng mga hayup nuon unang panahon ...magandang mag punta ang mga kabataan para alamin ang lahat sa part na science museum. isa sa pag aaral ng mga nag aaral po.haha..




ito ang video ko panuorin nyo po,,,sana masulit kayo atmasayahan.tapos paki comment o i share o gustohin po ninyo ha.
salamat po sa mga tumitingin at nakakapansin....reira ...see ..at next video na gagawin ko .??????haha......


No comments:

Post a Comment