Saturday, June 29, 2013

Gel Nails Art, I did on myself.


alam nyo ba ang gel-nail art, ginawa ko po sa sarili ko at nilagay ko na din po ang pangalan ng na REIRA haha..




ito po ang desk ko at lahat ng mga kailangan kung papaano gawin hehe...

kailangan linisin nyo muna ang kuko nyo bago ang lahat !mahirap kasi pag-nag-lagay at napahid nyo
sa daliri ng isa-isa at  nalagyan nyo na ng design! kung ano ang gusto nyo.isa- isa po ng daliri lahat-lahat kailangan nyung i-check muna bago nyo patuyuin sa UV lamp,
ito po ang design na ginawa ko ngayun. <3<3<3

tapos bawat pag-pahid kailangan linisin nyo ang paligid ng daliri nyo kasi ipinatong nyo na dito UV lamp po di na mababago isang patong sa daliri isang pag -tuyo!
at nakikita nyo po ito!ito ang UV lamp pang-patuyo ng gel nail ang hirap kasi mabusisi.
pero isang art dn po yan .


sa ginawa kong yan. mahirap po. kailagan kasi bago ka gumawa e. lahat ng kailangan sa gel nail nasa dest mo na nandun na at bago ka mag-pahid  kailangan siguraduhin na malinis ang kuko mo para din. di mag-kasakit ang kuko mo. pati na din sa design na inisip mo nakahanda na. kasi pag na pasok na sa UV lamp po ay di mo na mababago, mahirap ang mag- tanggal din minuto at oras ang kailalangan at pag-lagay di pwede na nanginginig ang kamay mo. kaya kunting ingat. sa design hehe..
tapos pag-na ayos nyo na ang lahat ay kailangan punasan nyo ng clear-gel kasi pag-di nyo pinunasan malakit ang kuko nyo hehe. ..

salamat po sa tumingin. at kung maari lang mag-comment kayo, o gustuhin o i share po nyo sa mga kaibigan nyo,
           

No comments:

Post a Comment